Tại sao cần bổ sung lợi khuẩn cho người lớn?

Hệ tiêu hóa của người lớn mặc dù đã hoạt động ổn định nhưng đây lại là đối tượng có ít thời gian chăm sóc sức khỏe. Do đó, mà người lớn thường mắc nhiều bệnh lý liên quan đến đường ruột hơn so với trẻ em. Vậy bổ sung lợi khuẩn cho người lớn loại nào tốt nhất, hãy cùng khám phá ngay nhé!

Tại sao cần bổ sung lợi khuẩn cho người lớn?

Lợi khuẩn hay còn được gọi là probiotics. Đây là tập hợp hệ vi khuẩn sống mang lại lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra mất cân bằng giữa của vi khuẩn từ đó dẫn tới những vấn đề về tiêu hóa như: bệnh tật, căng thẳng quá mức, chế độ sinh hoạt không khoa học, thực phẩm sử dụng hàng ngày không đảm bảo, ...

Việc bổ sung lợi khuẩn cho người lớn vô cùng quan trọng bởi những lợi ích tuyệt vời nó đem lại có thể kể đến như: 

- Củng cố sức khỏe đường ruột, làm kìm hãm sự phát triển của những vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến hoạt động của hệ tiêu hóa.

- Cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp với những đối tượng không dung nạp được lactose. 

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Tham gia vào quá trình chuyển hóa sản sinh các loại axit mạnh giúp hỗ trợ cơ thể bài tiết chất độc.

Đây cũng là lý do vì sao mà các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên người bệnh nên sử dụng những loại thực phẩm chức năng bổ sung lợi khuẩn sau quá trình sử dụng kháng sinh hoặc quá trình điều trị bệnh về đường tiêu hóa.

Siro Norikid Plus - Giải pháp bổ sung lợi khuẩn cho người lớn hiệu quả vượt trội

Siro Norikid Plus được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Với nguồn nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và bào chế dưới dạng siro đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Với những thành phần vượt trội có trong sản phẩm, Siro Norikid Plus hứa hẹn sẽ đem đến nhiều công dụng cho người đang cần bổ sung lợi khuẩn để cải thiện hệ tiêu hóa. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của sản phẩm mà bạn nên biết:

  • Phục hồi và duy trì sức khỏe đường ruột

Norikid Plus có chứa các hoạt chất cần thiết đối với hoạt động của hệ tiêu hóa như: enzyme Cellulose, Chất xơ, Cao men bia, Lysine Hydrochloride, Bột yến sào, Kẽm gluconate, Vitamin K2, Vitamin A, Vitamin D3, ...

  • Bổ sung lợi khuẩn

Norikid Plus cung cấp tới hơn 3 tỷ lợi khuẩn bao gồm: Bacillus Clausii, Bacillus Subtilis, Bacillus Coagulans giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sản sinh enzym tiêu hóa, cải thiện tình trạng tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, ...

Norikid Plus không chỉ giúp bổ sung lợi khuẩn cho người lớn mà đây còn là một trong những sản phẩm bổ sung lợi khuẩn cho bé được các chuyên gia đánh giá cao nhờ hiệu quả vượt trội. Chính vì vậy, đây chắc chắn là loại thực phẩm chức năng không thể thiếu đối với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

- Sữa cho người tuyến giáp

- Sữa cho người tiểu đường

Chia sẻ

Related Posts

Trang trước
Previous
Next Post »